Mô tả công việc
  • Quản lý dữ liệu khách hàng & phân tích số liệu khách hàng. Nghiên cứu & phát triển các chương trình tạo trải nghiệm khách hàng phù hợp (online & offline).
  • Tham gia & kết nối các phòng ban cho các dự án theo từng giai đoạn của trung tâm khách hàng: CRM, tiêu dùng sau mua của khách hàng; đo lường trải nghiệm khách hàng, dự án nâng cao trải nghiệm khách hàng offline & online.
  • Giám sát hoạt động nhóm kiểm soát chất lượng dịch vụ.
  • Cảnh báo rủi ro ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng.
  • Lập kế hoạch làm việc cho nhóm theo tuần; tháng; năm đảm bảo tối ưu hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kiểm soát CLDV.
  • Tham mưu các chương trình
  • Báo cáo theo quy định
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương thuộc ngành bán lẻ, ngân hàng, ưu tiên ngành thời trang.
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Chịu được áp lực cao
  • Trách nhiệm, trung thực
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang ELISE Công ty TNHH Thời trang ELISE
Tầng 8 tòa nhà Eurowindow, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thời trang ELISE
Nộp đơn